ทรู แบงค็อกฯ แต้มทาบฝูง รัว3ตุงท้ายเกม แซง ราชบุรี สุดดราม่า

ผลบอลสด

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 3 แข้งดาหน้ายิงไม่ซ้ำ ช่วงท้ายเกม พาทีม แซง ราชบุรี เอฟซี สุดดราม่า 3-1 มีเพิ่มเป็น 19 คะแนน เท่ากับ จ่าฝูง การท่าเรือ แต่ผลต่างลูกได้เสียเป็นรอง อยู่ที่ 2 ขณะที่ “ราชันมังกร” มี 11 แต้ม รั้งที่ 7

ฟุตบอล ไทยลีก 2023-24 วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-1 ราชบุรี เอฟซี

ผลบอลสด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 9 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (มธ.รังสิต ) “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 16 แต้มจาก 6 นัด เปิดบ้านรับมือ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 11 แต้มจาก 8 นัด

รายชื่อคณะกรรมการ: ผู้ตัดสิน: มงคลชัย เพชรศรี ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ภัทรพงษ์ กิจสถิจย์ , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สุริยา หลีอินทร์ , ผู้ตัดสินที่ 4 จิรวิชญ์พระแก้ว ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ 1 ทัศธราวุทธ , ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ 2 ธเนศ ชูชื่น, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน สุเมธ สายแวว , ผู้ควบคุมการแข่งขัน สมบุญ สุปรารภ

เริ่มการแข่งขันทั้งสองทีมพยายามเก็บบอลมาเล่นในจังหวะของตัวเอง น.33 มีจังหวะยิงครั้งแรกของเกม โดยราชบุรี เอฟซี เปิดมาจากริมเส้นทางขวาเข้ามากลางที่บริเวณหัวกะโหลกให้กับ เทร์กี้ เมห์ดี้ จับบอลแต่งหนึ่งจังหวะและซัดบอลเบียดเสาเข้าประตูไป และมีการเช็ควีเออาร์ ปรากฎว่า จังหวะจับบอลของ เทร์กี้ เมห์ดี้ ก่อนยิงบอลเด้งไปโดนแขนทำให้กลายเป็นแฮนด์บอล ผู้ตัดสินไปดูจอวีเออาร์แล้วไม่ให้เป็นประตู ทีมเยือนพลาดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

น.44 มีประตูเกิดขึ้น จากจังหวะโต้กลับของทีมเยือน จิโอวานนี ซิโอ ได้บอลจ่ายมาริมเส้นซ้ายกระชากตัดเข้าในจากต่อให้ เอ็นจีว่า ที่กลางประตูก่อนเข้าเขตโทษ

และเอ็นจีว่า ป้ายต่อทันที ให้จักพันธ์ แก้วพรม ที่เติมขึ้นมาเดี่ยวทางขวา ชิพบอลผ่านปฎิวัติ คำไหม ประตูเจ้าบ้านที่ออกมาบล็อกบอลเข้าประตูไปให้ ราชบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้จบครึ่งแรกทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตามหลัง ราชบุรี เอฟซี 0-1

เริ่มครึ่งหลังเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมรุก น.68 มีโอกาสได้ลุ้นจากจังวหะฟรีคิกกลางประตูบนเส้น 18 หลา มาห์มูด ซัดเต็มเท้าแต่บอลไปติดกำแพงโดนศรีษะของ สัญชัย นนทศิลา เด้งออกหลังไป น.84 เจ้าบ้านที่บุกหนักได้ประตูตีเสมอ จากจัหงวะเตะมุมทางขวาเปิดโด่งเข้ามาในเขตโทษ ลึกถึงเสาสองที่มี เอเวอร์ตันยืนอยู่ได้โหม่งย้อนกลับไปเสาแรกเข้าทางของ มาห์มูด ดาฮัดฮา ได้ซัดตุงตาข่ายให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1

เข้าสู่ทดเจ็บ 8 นาที เจ้าบ้านได้เฮในนาทีแรก 90+1 จากจังหวะ วันชัย จารุนงคราญ เปิดบอลสุดเส้นทางซ้ายเข้าไปในเขตโทษเข้าทางของ เอเวอร์ตัน เข้ามาจิ้มบอลที่เสาสองเข้าประตูให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พลิกนำ 2-1

น.90+7 เจ้าบ้านได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ขึ้นบอลทางกราบซ้ายกระชากบอลเข้าเขตโทษและซัดโค้งๆไปเสาสอง ให้ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หนีไปเป็น 3-1 จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้ จบการแข่งขัน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-1

รายชื่อนักเตะสองทีม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ปฎิวัติ คำไหม , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (วันชัย จารุนงคราญ) , เอเวอร์ตัน ,มานูเอล ทอม เบียรห์ , นิติพงษ์ เสลานนท์ (บุญทวี เทพวงศ์), บาสเซล จาร์ดี้ (ชญาวัต ศรีนาวงศ์), รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ,ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์) ,วิลเล่น โมต้า (ชนานันท์ ป้อมบุปผา) , ปกเกล้า อนันต์ , มาห์มูด ดาฮัดฮา

ราชบุรี เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ,สัญชัย นนทศิลา ,โจนาธาร เข็มดี (ไฮ เพียว วิน) ,ปาร์ค จุน ฮยอง, เทร์กี้ เมห์ดี้, จักรพันธ์ แก้วพรม ,จิโอวานนี่ ซิโอ (สิทธิโชค กันหนู) ,อดิศร พรมรักษ์ (ศิวกร จักขุประสาท ),เจสซี่ เคอร์แรน (เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม), กฤษณนนท์ ศรีสุวรรณ ,เอ็นจีว่า

ขอบคุณแหล่งที่มา :www.siamsport.co.th
supperlottoth.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *