เปิดค่าตั๋ว! ไฟต์เดือด “บัวขาว VS แสนชัย” ศึกกำปั้นมือเปล่า BKFC Thailand

ผลบอลสด

ถือเป็นศึกประวัติศาสตร์ในวงการมวยบ้านเรากับการโคจรมาเจอกันของ 2 นักสู้ระดับตำนานอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในศึก BKFC Thailand ครั้งที่ 5 แถมงานนี้จะสู้กันในกติกาพิเศษของ BKFC Thailand ที่จะใช้กติกาแบบมวยไทย แต่จะไม่มีการสวมนวม ทำให้ไฟต์นี้จะต้องดุเดือดกว่าปกติอย่างแน่นอน โดยหลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการชกไฟต์นี้อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าที่นั่งชั้นริงไซด์ทั้งหมดได้ถูกแฟนกำปั้นจับจองไปหมดเกลี้ยง อย่างไรก็ตามยังพอเหลือที่นั่งในชั้นธรรมดา และตั๋วยืนอีกบางส่วน เราลองไปดูราคาบัตรเข้าชมไฟต์ประวัติศาสตร์กัน ชั้นริงไซด์ : ราคา 25,000 บาท (หมด) ชั้นริงไซด์แถวสอง : ราคา 10,000 บาท (หมด) ชั้นริงไซด์แถวสาม : ราคา 8,500 บาท (หมด) ชั้นริงไซด์แถวสี่ : ราคา 7,000 บาท (หมด) ชั้นธรรมดา : ราคา 3,000 บาท ชั้นธรรมดามุมเวที : […]

ใส่เป็นชุด “กุนซือบอร์นมัธ” ระบายหลังแพ้ “ลิเวอร์พูล” ยับคาบ้าน ศึกพรีเมียร์ลีก

ผลบอลสด

อันโดนี อิราโอลา กุนซือบอร์นมัธ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้านยับเยิน วันที่ 22 ม.ค. 67 อันโดนี อิราโอลา ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ ยอมรับ ลูกทีมต้าน ลิเวอร์พูล ในครึ่งหลังไม่อยู่จริงๆ และเล่นไม่ดุดันเหมือนตอนที่สกอร์ยัง 0-0 ทำให้สุดท้ายแพ้ไป 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา “ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ทำได้ดีขึ้นและเข้มข้นกว่ามากในครึ่งหลัง พวกเขาชนะการดวล และมีความเฉียบคม ส่วนเราก็มีโอกาสอยู่บ้างตอนที่สกอร์ยัง 0-0 แต่สุดท้ายก็เป็นพวกเขาที่ทำได้ดีกว่า พอเราเสียประตูแรก พวกเขาก็ทำสิ่งต่างๆ อย่างรวดเร็ว และเราเองก็ไม่ดุดันมากพอในการรับมือ” อิราโอลา กล่าว ทั้งนี้ จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ บอร์นมัธ มี 25 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วน ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 48 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไป ขอบคุณแหล่งที่มา :www.thairath.co.thsupperlottoth.com: […]

ราคาน่ารักจัด! แฉออปชันลับ “ฮาลันด์” ฉีกสัญญา แมนฯ ซิตี้ หนีซบทีมดังสเปนไม่ยาก

ผลบอลสด

ซิตี้ ว่าจะสามารถย้ายออกไปเล่นในต่างแดนได้ด้วยราคาไม่แรง เพียง 86 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ เรอัล มาดริด สามารถเข้าหาได้ หากพลาดเป้าหมายแรกอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฮาลันด์ เป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ได้พักใหญ่ หลังกระหน่ำ 52 ประตูในซีซันที่แล้ว เป็นส่วนสำคัญของการที่ แมนฯ ซิตี้ ผงาดครอง 3 แชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ และยังสร้างความต่อเนื่องด้วยการกด 19 ลูกในครึ่งแรกของซีซันนี้ เป็นที่คาดว่า เรอัล มาดริด จะหันหากองหน้านอร์เวย์ หากพลาดเป้าแรกอย่าง เอ็มบัปเป ที่จนถึงตอนนี้ยังไม่ชัดเจนอนาคตกับทาง เปแอสเช ล่าสุด อาส สื่อแดนกระทิงดุระบุว่า ฮาลันด์ มีการทำออปชันฉีกสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ เอาไว้ ในตอนที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยราคาเบาๆ เพียง 51 ล้านปอนด์ […]

คนกลางโอนาน่าลำบากใจผีงัดแคเมอรูน

ผลบอลสด

อ็องเดร โอนาน่า นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติแคเมอรูนยอมรับว่าลำบากใจเหมือนกันที่เห็นต้นสังกัดงัดข้อกับหสพันธ์ฟุตบอลเรื่องกำหนดปล่อยตัวเขามาเล่นแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ซึ่งกว่าจะลงตัวก็ฟาดฟันหลายยก โอนาน่า เพิ่งบินไปสมทบคณะของ ‘หมอผี’ยัง ไอวอรี่ โคสต์ เจ้าภาพจัดชิงแชมป์กาฬทวีปด้วยเครื่องบินเจ็ตซึ่ง ‘ปีศาจแดง’ จัดหาไว้ให้ หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-2 สุดสัปดาห์ แน่นอนเวลากระชั้นขาดการเตรียมตัวที่ดีเพราะมีเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ส่งผลให้เขาพลาดการประเดิมเตะกรุ๊ป สเตจ กลุ่ม ซี ที่เสมอ กินี 1-1 เมื่อวันจันทร์ (ท้องถิ่น) กลายเป็นที่วิจารณ์จากสื่อฯ และแฟนบอลในประเทศว่าดาวเตะวัย 27 ปีเห็นสโมสรดีกว่ามาตุภูมิ ต่อประเด็นดังกล่าว โอนาน่า บอกเขาแค่คนกลาง ก็ลำบากใจเหมือนกันเพราะ ยูไนเต็ด ก็นายจ้าง, แคเมอรูน ก็แผ่นดินเกิด แถมที่ผ่านมาเคยมีดราม่าระหว่าง เวิลด์ คัพ 2022 มาก่อน […]

ไปต่อหรือพอแค่นี้? สื่อเผยท่าทีล่าสุดของบอร์ด เชลซี ที่มีต่อ “โปเช็ตติโน”

ผลบอลสด

สื่ออังกฤษยัน บอร์ดบริหาร เชลซี ยังคงให้ความไว้วางใจต่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อย่างเต็มที่ โดยไม่คิดปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มเติมอีกในตลอดฤดูกาลนี้ เมื่อยังคงเชื่อว่าทีมมีอนาคตให้จับต้อง ภายใต้การทำทีมของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ในการทำทีมสิงห์บลูส์ปีแรก โปเช็ตติโน ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายมาตั้งแต่แรกเริ่ม รวมถึงตัวใหม่บางรายที่ย้ายมาก็เล่นไม่ออก เนื่องจากต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ ผลที่เกิดขึ้นคือฟอร์มที่ขึ้นๆลงๆ โดยตอนนี้รั้งอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ห่างจากท็อปโฟร์เกินกว่า 10 คะแนน และล่าสุดเพิ่งแพ้พลิกล็อกต่อทีมลีกรอง มิดเดิลสโบรช์ 0-1 จนสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบตัดเชือกคาราบาว คัพ อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า โปเช็ตติโน่ “ไม่อยู่ในความเสี่ยง” ต่อการถูกปลดกลางอากาศ จากบอร์ดบริหาร เชลซี แต่อย่างใด บอร์ดทีมสิงห์บลูส์ยังพร้อมให้เวลา โปเช็ตติโน ดูแลทีมไปตลอดทั้งซีซันนี้ เพื่อเป็นการเคารพสัญญา 2+1 ปีที่ทำกันไว้ และยังเชื่อว่าหากบรรดาตัวเจ็บที่มีนับสิบราย ทยอยฟิตกลับมาทั้งหมดแล้ว ผลงานของทีมก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ รายงานยังเสริมด้วยว่า หาก โปเช็ตติโน สามารถพาทีมตีตั๋วเข้าเล่นรายการสโมสรยุโรปรายการใดก็ได้ในซีซันหน้า ไม่ว่าจะมาจากอันดับในตารางพรีเมียร์ลีกหรือจากโควตาฟุตบอลถ้วย ก็จะถือว่าซีซันนี้เข้าข่ายประสบความสำเร็จแล้ว ขอบคุณแหล่งที่มา :www.sanook.comsupperlottoth.com : […]

เด็กหงส์เตรียมตัวไว้!โปรแกรมสำคัญ ลิเวอร์พูล จนวันสิ้นสุดซีซั่น

ผลบอลสด

โปรแกรมสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ที่พวกพรี่ๆ ควรเตรียมตัวเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ นะครับ คาดว่าน่าจะเจอคู่ท้าชิงเก่าอย่าง เชลซี แต่ถ้า ‘โบโร่’ ทะลึ่งเข้าชิงฯ ก็คงจบตั้งแต่ยังไม่แข่ง ศึกพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ที่ แอนฟิลด์ โดยผู้มาเยือนคือ วูล์ฟส์ รีบจองตั๋วเสียตั้งแต่ตอนนี้เลยนะครับ ขอเตือน เพราะหากพวกพรี่ๆ ชะล่าใจ ปล่อยผ่านไปอีก 1-2 เดือน ค่าตั๋ว (ผี) อาจพุ่งกระฉูดไปถึงใบละ 2,000 ปอนด์ (อย่างต่ำ) ก็…เป็น…ได้ !!! ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ อาวิว่า สเตเดี้ยม ในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโรเตชั่นด้วยการส่งผู้เล่นสำรอง และดาวรุ่งลงสนามหลายตำแหน่ง เพราะขอบอกว่าคู่แข่งจะเป็น…ใครก้อดร้ายยยยยย ไม่มีครั้นคร้าม แถมเจ้าพ่อรายการนี้อย่าง เซบีย่า ก็หลุดออกนอกเส้นทางไปแล้วด้วย เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลี่ย์ เรียนตามตรงว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับเดินทางการไปถึงจุดนั้น อีกทั้งตอนนี้ ลิเวอร์พูล […]

อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล!เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตข่าวร้าย โดมินิค โซโบซไล

ผลบอลสด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน โดมินิค โซโบซไล จะพลาดลงเจอ อาร์เซน่อล และ ฟูแล่ม สองนัดแน่ๆ หลังเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามาจากนัดชนะ นิวคาสเซิ่ล พร้อมอวยพรให้ โม ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด กลับมาจากรับใช้ชาติด้วยสภาพสมบูรณ์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โดมินิค โซโบซไล กองกลางคนเก่งทีมชาติฮังการี จะพลาดลงช่วยทัพ “หงส์แดง” เกมออกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมนี้ โซโบซไล โชคร้ายบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และโดนเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 64 นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 ในศึก […]

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พ่ายคาบ้าน เวสต์แฮม 0-2 รั้งรองจ่าฝูง

ผลบอลสด

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล พังคาบ้านชวดคืนจ่าฝูงหลังแพ้ เวสต์แฮม 0-2 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด รวมถึง ปืนใหญ่ ชนะ เวสต์แฮม ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม 8 นัดล่าสุดรวมทุกรายการและไม่แพ้ใครในบ้านในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการ นาที 13 เวสต์แฮม ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะ จาร์ร็อด […]

หลังโค้ชธงลาออก “บีจี ปทุม” แต่งตั้ง “กุนซือใหม่” ทันที ลุย “ไทยลีก 2023-24” เลก 2

ผลบอลสด

บีจีพียู แต่งตั้ง เทกุระโมริ ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เริ่มคุมทัพ ในเลกที่ 2 สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 สำหรับ เทกุระโมริ พร้อมทีมงานผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มีกำหนดเริ่มงานกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเดือน มกราคม 2567 ด้านผลงานในการคุมทัพ “เดอะ แรบบิท” เมื่อฤดูกาล 2021/22 เทกุระโมริ ฝากผลงานพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 2 ในศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 หลังจากเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเลกที่ […]

ไม่ไหวเเล้ว ฟอเรสต์ ปลด “คูเปอร์” เตรียมตั้ง”นูโน” กุนซือคนใหม่

ผลบอลสด

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลดผู้จัดการทีม สตีฟ คูเปอร์ ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว จ่อตั้ง นูโน เอสปิริโต ซานโต คุมทีมแทน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ แข่ง 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 9 นัด มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่่งอยู่ใกล้โซนตกชั้น กุนซือวัย 44 ปี คุมทีมเจ้าป่า ชนะเพียง 3 นัดจาก 16 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และถึงแม้พวกเขาจะมีแต้มเหนือโซนตกชั้นอันดับที่ 16 ถึง 5 คะแนน แต่ผลงานถือว่ายอมรับไม่ได้ เอวานเกลอส มารินาคิส เจ้าของทีมลงทุนมากกว่า 150 ล้านปอนด์ […]

แมนยู มีสิทธิ์มั้ยคร้าบ?ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงสกอร์เกมแดงเดือด

ผลบอลสด

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงทำนายสกอร์เกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ที่สนาม แอนฟิลด์ โดยชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าบุกมาแพ้ด้วยสกอร์ที่น้อยที่สุดเพื่อลดความอับอายขายหน้า โอเว่น เคยค้าแข้งกับสองสโมสรคู่แค้นโดยเขาแจ้งเกิดในฐานะลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล ก่อนสร้างความช็อกเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปลายอาชีพพร้อมทั้งประสบความสำเร็จได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตสมกับที่ตั้งใจไว้ ในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อนที่ แอนฟิลด์ เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ประสบกับเกมที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพเนื่องจากเขาพาทีมออกไปแพ้แบบหมดสภาพ 7-0 และด้วยเหตุที่ซีซั่นนี้ เร้ด เดวิลส์ อยู่ในช่วงมีฟอร์มที่ดูไม่จืด อีกทั้งพวกเขาน่าจะขาดนักเตะในเกมวันอาทิตย์นี้หลายรายที่บาดเจ็บ และป่วยโดยไม่นับรวม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้จึงทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าบ้านจะกำชัยได้ไม่ยาก ต่อผลลัพธ์ของเกมดังกล่าว โอเว่น ลงความเห็นเมื่อ 14 ธ.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากตั้งเป้าออกมาแพ้ด้วยสกอร์ที่น้อยที่สุดเพื่อไม่ให้ขายหน้าเหมือนคราวก่อนโดยเขามองว่าจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะคว้าชัยแบบเบาะๆด้วยสกอร์ 2-0 “ผมอยากจะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สั่นเล็กน้อยที่ต้องไปเยือน แอนฟิลด์ […]